Trang chủ Onpage SEO Meta Title là gì? Hướng dẫn viết mô tả tiêu đề chuẩn SEO

Meta Title là gì? Hướng dẫn viết mô tả tiêu đề chuẩn SEO

bởi Nguyễn Thành Tiến
meta title là gì?

Meta title là gì? Meta title là một trong những yếu tố Onpage SEO quan trọng quyết định rằng người dùng có click vào trang web của bạn không? Tuy nhiên, có nhiều người lại bỏ qua bước tối ưu meta title. Điều đó không tốt đối với cả người dùng và Google. Bài viết này sẽ chỉ ra tầm quan trọng cũng như hướng dẫn các bước tối ưu meta title trong SEO.

meta title là gì

Tìm hiểu thẻ meta title

Meta title là gì?

Meta title là yếu tố HTML chỉ định tiêu đề của một trang web. Thẻ tiêu đề hiển thị trên công cụ tìm kiếm (SERPs) dưới dạng một tiêu đề có thể nhấp vào và cho ra một kết quả nhất định.

Bạn có thể hiểu đơn giản thẻ Title là dòng hiển thị màu xanh xuất hiện trên SERPs (kết quả tìm kiếm). Còn Meta Description là đoạn mô tả ngắn bên dưới.

Meta title là yếu tố HTML mô tả tiêu đề một trang web

Thẻ meta title là yếu tố HTML chỉ định tiêu đề của một website

Vị trí hiển thị của meta title 

Thẻ tiêu đề hiển thị trên SERP

Thẻ tiêu đề hiển thị kết quả công cụ tìm kiếm SERPs của khách truy cập trang web. Trang web có tiêu đề tốt là yếu tố quyết định người dùng sẽ truy cập vào liên kết của bạn.

Thẻ tiêu đề trên website

Thẻ tiêu đề hiển thị ở đầu trình duyệt web, hỗ trợ người dùng truy cập thông tin trên Internet. Tiêu đề độc đáo là chìa khóa quan trọng giúp mọi người không bỏ qua nội dung của ban.

Tiêu đề trên mạng xã hội

Các trang web bên ngoài như mạng xã hội sẽ sử dụng tiêu đề để xác định nội dung trang mà bạn chia sẻ.

Các trang mạng như facebook, Instagram, Twitter, Line,…đều có thẻ meta title riêng. Chỉ định thẻ tiêu đề khác với tiêu đề chính. Nó cho phép tối ưu hóa từng trang mạng, cung cấp tiêu đề tốt nhất cho website của ban.

Định dạng tối ưu của Meta Title

Từ khóa chính – Từ khóa phụ | Tên thương hiệu

Độ dài tiêu đề tối ưu

Độ dài meta title thường được hiển thị trong khoảng 50-60 kí tự. Nếu tiêu đề tối ưu dưới 60 kí tự thì khoảng 90% tiêu đề sẽ hiển thị đúng cách.

Tại sao thẻ meta title quan trọng đối với SEO?

Meta Title là yếu tố quan trọng để công cụ tìm kiểm hiểu được nội dung trang web là gì. Ngoài ra, một tiêu đề hay sẽ thu hút sự tò mò thích thú của người đọc. Từ đó, lưu lượng truy cập của trang web tăng lên một cách đáng kể.

Việc tối ưu hóa Thẻ Meta Title không chỉ giúp Googlebot dễ dàng hiểu và xử lý nội dung trang web của bạn mà còn định hình chủ đề và cải thiện xếp hạng trang trong chỉ mục Google một cách hiệu quả. Một số lợi ích thẻ meta title mang lại:

Meta title quyết định số lượt click chuột của một trang web

Meta title quyết định số lượt CTR của một trang web

  • Tăng tỷ lệ xem trang: 

Tiêu đề trang chính là bước quan trọng nhất để quyết định liệu người dùng có muốn truy cập trang web của bạn hay không. Tiêu đề là cơ hội để tạo ra ấn tượng tích cực và khám phá sự độc đáo của nội dung. 

Thẻ tiêu đề giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu và khẳng định giá trị của nội dung. Nếu tiêu đề diễn đạt đúng thông điệp mà người dùng đang tìm kiếm, tỷ lệ nhấp vào trang của bạn sẽ tăng lên đáng kể. 

  • Tăng thứ hạng tìm kiếm: 

Kể từ năm 2021, Google đã thông báo khả năng tự động tạo một tiêu đề phù hợp với người dùng, phản ánh chính xác nội dung của trang web. Mặc dù tiêu đề không còn là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến xếp hạng trên công cụ tìm kiếm, nhưng nó vẫn có tác động gián tiếp đến vị trí của trang.

Cách google tạo tiêu đề

Cách Google tạo tiêu đề

Thẻ Title không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ nhấp để xem trang của người dùng mà còn góp phần vào thời gian mà họ dành trên trang. Đối với Google, thời gian mà người dùng tiêu tốn trên một trang là một chỉ số quan trọng. Nếu người dùng xem trang và ở lại lâu, điều này có thể tăng cường thứ hạng của trang web đó trên công cụ tìm kiếm.

  • Hỗ trợ người dùng phân biệt giữa các trang: 

Thẻ tiêu đề xuất hiện ở đầu trình duyệt web có vai trò quan trọng trong việc giúp người dùng phân biệt rõ ràng giữa các trang. Khi người dùng mở nhiều tab trình duyệt, việc hiển thị tiêu đề sẽ tạo ra sự đặc biệt, đồng thời đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng quay lại trang của bạn.

  • Thu hút người dùng mạng xã hội:

Thẻ tiêu đề trang chơi một vai trò quan trọng trong chiến lược SEO Offpage khi hiển thị trên các mạng xã hội, và nó mang lại lượng lớn traffic cho website. Tiêu đề là điểm chú ý đầu tiên mà người dùng thường nhìn thấy. Một tiêu đề hấp dẫn và đặc sắc có thể kích thích sự quan tâm của người xem. 

Một tiêu đề sáng tạo và hấp dẫn có thể thúc đẩy sự tương tác từ cộng đồng mạng xã hội, bao gồm việc like, comment, và chia sẻ. Nó giúp nổi bật nội dung của bạn giữa hàng loạt thông tin trên mạng. Ngoài ra, Tiêu đề cung cấp một cái nhìn tổng quan về nội dung, giúp người xem quyết định liệu họ có muốn bấm vào liên kết để đọc thêm hay không.

Tạo tiêu đề thu hút người dùng

Tạo tiêu đề thu hút người dùng

Giao diện hiển thị của trang khi người dùng chia sẻ bài viết chưa được tối ưu hóa. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Nếu trang bạn là website code tay (mã nguồn đóng) có thể cài đoạn code Open Graph sau vào đầu trang để tối ưu hiển thị bài viết trên mạng hội.

  • Facebook
<meta property=”og:locale” content=”vi_VN” />

<meta property=”og:type” content=”article” />

<meta property=”og:title” content=”Title trang” />

<meta property=”og:description” content=”Description trang” />

<meta property=”og:url” content=”URL trang” />

<meta property=”og:site_name” content=”ContentKing” />

<meta property=”og:image” content=”Link ảnh thumbnail hiển thị” />

<meta property=”og:image:secure_url” content=”Link ảnh thumbnail hiển thị” />

  • Twitter (X)
<meta property=”og:locale” content=”vi_VN” />

<meta property=”og:type” content=”article” />

<meta property=”og:title” content=”Title trang” />

<meta property=”og:description” content=”Description trang” />

<meta property=”og:url” content=”URL trang” />

<meta property=”og:site_name” content=”Brand name” />

<meta property=”og:image” content=”Link ảnh thumbnail hiển thị” />

<meta property=”og:image:secure_url” content=”Link ảnh thumbnail hiển thị” />

Ngoài ra nếu trang bạn đang sử dụng mã nguồn mở Wordpress có thể sử dụng plugin như Rank Math SEO để tối bài viết.

Đầu tiên, vào bài viết ở mục Rank Math SEO chọn tab Social hoặc Edit Snippet

Chọn tab Social hoặc Edit Snippet

Chọn tab Social hoặc Edit Snippet

Lúc này Rank Math sẽ hiển thị bản demo trên mạng xã hội

Rank Math hiển thị bản demo trên mạng xã hội

Rank-Math-hen-thi-ban-demo-tren-mag-xa-hoi

Nhập các thông tin Thumbnail, Title, Description mà bạn muốn xuất hiện khi bài viết của bạn được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nhập các thông tin Thumbnail, Title, Description

Nhập các thông tin Thumbnail, Title, Description

>>Gợi ý thêm: Hướng dẫn cách đặt meta description đúng chuẩn thúc đẩy SEO

Các tiêu chí của một meta title chuẩn SEO

Một meta title tốt giúp tăng CTR hiệu quả. Đồng thời, thứ hạng từ khóa cũng như nguồn traffic của website sẽ tăng lên. Dưới đây là 7 tiêu chí để tạo ra một Title chuẩn SEO.

Gợi ý cách chọn Title từ Google Search Console Center

Meta Title hiển thị đầy đủ trên kết quả tìm kiếm

Độ dài tối ưu của một meta title là từ 65 – 70 ký tự tương đương với khoảng 512 pixel. Nếu vượt quá số kí tự, tiêu đề của bạn sẽ hiển thị dấu “…” và người dùng sẽ không nhìn thấy hay nắm rõ nội dung và sẽ không click vào trang web.

Meta title chuẩn SEO và không chuẩn SEO

Ví dụ về một title chuẩn SEO và không chuẩn SEO

Số kí tự meta title của các ngành nghề không giống nhau, để xác định chính xác số kí tự cho một lĩnh vực SEO nào đó, hãy làm theo các bước sau:

  • Gõ một từ khóa liên quan đến lĩnh vực của bạn lên công cụ tìm kiếm.
  • Tìm đến title có dấu “…”
  • Copy tiêu đề ra file docs rồi đếm số ký tự bằng câu lệnh “Ctrl + Shift + V” và bạn sẽ biết được với từ khóa này thì meta title tối đa là bao nhiêu để có cách viết phù hợp nhất.

Lưu ý: Title hiển thị ở giao diện điện thoại và desktop không giống nhau, vì vậy khi đặt Title cần tối ưu cho cả 2 phiên bản này.

Cách kiểm tra Title SEO:

  • Kiểm tra title trên các trang phổ biến và tiện lợi qua một số công cụ như: Yoast Seo, Seoquake, Screaming Frog, Website Auditor.
  • Bằng các tiện ích như: Mozbar, SEO Analysis & Website Review by WooRank, META SEO inspector, SEO META in 1 CLICK

Nếu bạn đang sở hữu website WordPress thì có thể kiểm tra meta title bằng những plugin đơn giản như:

  • Yoast SEO (phiên bản miễn phí và trả phí)
  • All in one SEO pack (phiên bản miễn phí và trả phí)
  • Rank math
  • SEO press
  • SEOPressor (trả phí)
Kiểm tra Meta Title bằng plugin SEO

Kiểm tra Meta Title bằng plugin SEO

Mỗi URL chỉ có một title duy nhất

Với tiêu chí này, tiêu đề tốt nhất bạn tạo phải là tiêu đề duy nhất, không được trùng lặp với nhau điều này sẽ gây tình trạng từ khóa ăn thịt (cannibal) hay Google sẽ đánh giá trang là duplicate. Các trang bị duplicate thường sẽ không được đánh giá cao và có thể bị phạt bởi nội dung spam, kém chất lượng.

Tiêu đề SEO phải duy nhất, lúc này google sẽ hiểu trang của bạn là duy nhất, với nội dung mới độc đáo, có ích cho người dùng và google cũng sẽ index trang của bạn nhanh hơn.

Ngoài ra khi đặt tiêu đề cần phân tích thị trường xem người dùng đang cần nội dung gì nhất, nội dung có gì thay đổi, cách đối thủ đã đặt tiêu đề và bạn nên tránh đặt giống tiêu đề đối thủ hay tiêu đề “lỗi thời” để tạo điểm khác biệt trong mắt người đọc.

Nếu bạn sử dụng các thẻ title trùng lặp, bạn sẽ thấy trong các báo cáo của Google Search Console hoặc Google Webmaster Tools. Thông thường, bạn sẽ thấy rằng các công cụ tìm kiếm đã chọn bỏ qua thẻ tiêu đề và sử dụng nội dung khác mà nó tìm thấy  trong bài viết của bạn..

Các lỗi title thường gặp

Các lỗi title thường gặp

Google đã đề cập các lỗi Title thường gặp trong tài liệu – Tác động đến đường liên kết tiêu đề trong kết quả tìm kiếm.

Từ khóa xuất hiện đầu tiên trong Title

Người đọc thường đọc từ trái sang phải từ trên xuống dưới, vì vậy việc ưu tiên từ khóa đứng đầu sẽ gây được sự chú ý và từ đó khả năng tăng tỉ lệ click vào trang của bạn sẽ cao hơn.

Trường hợp tiêu đề không nhắc đến những từ ngữ liên quan câu hỏi ban đầu, thì người dùng sẽ không chú ý đến trang của bạn và sẽ click vào trang khác. Một lý do khác khiến bạn nên để từ khóa đầu tiên là để khi kết quả hiển thị sẽ không bị che đi nội dung quan trọng.

Từ khóa chính nên xuất hiện đầu tiên trong title

Ưu tiên từ khóa xuất hiện đầu tiên trong title

Title mô tả chính xác nội dung trang web

Một tiêu đề tốt là phải mô tả chính xác nội dung trên trang web. Sử dụng tiêu đề phải ngắn nhưng thông tin phải đầy đủ.

Nếu tiêu đề quá dài thì google chỉ hiện thị một phần tiêu đề hoặc tự tạo một tiêu đề tự động trong kết quả tìm kiếm. Các tiêu đề có thể hiển thị khác nhau, tùy vào truy vấn người dùng.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, có quá nhiều thông tin tràn lan trên mạng khiến người dùng không thể click toàn bộ các trang tìm kiếm và đọc từng bài viết.

Do đó người làm SEO phải tạo ra meta title thật hấp dẫn để người đọc click vào trang của bạn chứ không phải trang nào khác.

Tiêu chuẩn đặt meta title chuẩn SEO

Tiêu đề bài viết hướng tới người dùng

Mục tiêu quan trọng hướng đến người dùng là một phương pháp SEO mũ trắng. Một tiêu đề không đánh lừa người dùng mà còn mang lại thông tin bổ ích thì chắc chắn sẽ khiến quá trình trải nghiệm của họ được tốt nhất.

Đừng cố gắng nhồi nhét từ khóa vào title SEO làm cho tiêu đề trở nên khó hiểu, không đáp ứng truy vấn tìm kiếm của người dùng. Điều này sẽ khiến Google đánh giá bài viết kém chất lượng và người dùng bỏ qua trang web của bạn mà click vào tiêu đề khác đúng với mong muốn của họ.

Tiêu đề SEO gây sự chú ý cho người dùng

Meta title tốt có thể truyền tải thông điệp một cách tích cực và chính xác nhất.

Dưới đây là những hướng dẫn về cách tạo meta title hấp dẫn cho bất kì lĩnh vực nào

  • Đưa số lẻ vào tiêu đề
  • Sử dụng kí hiệu đặc biệt như viết hoa, ngoặc kép hoặc dấu móc
  • Sử dụng từ ngữ gây tò mò như bí mật, sự thật…
  • Cung cấp bằng chứng khoa học:Bộ Y Tế nói về COVID19, WHO nói về các chủng virus tại TPHCM,…
  • Tiêu đề nhắc đến thời gian, tiền bạc: Giảm cân trong vòng 1 tuần chỉ với 500k,…
  • Sử dụng những cụm từ so sánh:gấp đôi, tốt nhất, hơn cả.
  • Hãy cường điệu hóa vấn đề bạn nhắc đến: Đừng xem… nếu không muốn…
  • Sử dụng từ miễn phí: tải miễn phí APP REMINI
  • Sử dụng từ ngữ hành động: Nhanh tay đăng kí…

Ngoài ra sử dụng những từ sau cũng khiến Meta title của bạn hấp dẫn hơn: Tốt nhất, bí mật, top, quy tắc vàng, hầu hết, bí quyết,..

Nên viết tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút người đọc

Meta title gây sự chú ý cho người dùng

Đề cập đến lợi ích hơn là tính năng

Insight cuối cùng của khách hàng khi tìm kiếm từ khóa trên google là phải giải quyết được vấn đề của họ. Một tiêu đề hấp dẫn và được quan tâm nhiều nhất chính là đề cập đến lợi ích của khách hàng nhiều hơn thay vì đề cập đến tính năng của sản phẩm

Gợi ý công thức viết tiêu đề SEO hiệu quả nhất

Cảnh báo

Cách viết tiêu đề này là bạn phải đưa ra  được những hậu quả, tác hại mang đến nếu như khách hàng không đọc hoặc làm theo những điều trong bài viết nhắc đến.

Hướng dẫn cách làm

Là loại tiêu đề khá phổ biến đặc biệt với các chủ đề như hướng dẫn nấu ăn, hướng dẫn đồ ăn…

Toplist

Tiêu đề dạng toplist vd như: “top 15 địa điểm vui chơi về đêm ở Sài Gòn”  kiểu tiêu đề này được nhiều người quan tâm khi họ muốn kiếm thêm nhiều thông tin.Với tiêu đề như vậy thì nội dung bài viết sẽ nhắc đến các địa điểm ẩm thực, các khu vui chơi…

Dạng câu hỏi

Với dạng tiêu đề này sẽ được người viết nội dung như content khai thác một cách tối đa vì nó thật sự hiệu quả cao. Meta title dạng câu hỏi thường dễ tạo hơn những tiêu đề khác.

Công thức “Bí mật”, “Sự thật”

Với tiêu đề này nên tạo cho khách hàng những bí mật, sự hoài nghi gây sự tò mò để họ phải link vào. Để tạo tiêu đề dạng này nên thêm những từ: sự thật, bí mật… vào trong tiêu đề.

Sử dụng thành ngữ, tục ngữ, ca dao, dân ca

Việc đưa thành ngữ, tục ngữ vào tiêu đề sẽ tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi, khơi gợi tình cảm, gây ấn tượng cho người đọc.

Hướng dẫn kiểm soát các lỗi khi đặt thẻ Meta Title

Cách kiểm soát Title ngay từ đầu xây dựng website

Khi triển khai một chiến dịch SEO toàn diện cho một trang web, việc quản lý không phải là điều đơn giản. Với số lượng URL có thể lên đến vài ngàn, quản lý hiệu quả đòi hỏi sự chuẩn chỉ từ phía bạn để có thể dễ dàng kiểm soát và xử lý nhanh chóng. Trong quá trình quản lý, Title, meta, và H1 thường được SEO onpage giám sát, và bạn có thể tham khảo mẫu template tại…

>>Tìm hiểu thêm: SEO Onpage là gì? Cập nhật 15+ tiêu chuẩn tối ưu Onpage quan trọng

Sử dụng Google Sheet kiểm soát lỗi

Dưới đây, HEROSEO sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm soát lỗi từ đầu dự án miễn phí thông qua Google Sheet.

Kiểm soát độ dài với hàm =Len(Ô) độ dài Title nên dưới 60 Ký tự.

Kiểm soát độ dài

Kiểm soát độ dài

Kiểm soát Title với hàm tự động, nếu title dài hơn điều kiện ô sẽ tô đỏ. Giúp bạn dễ kiểm  soát khi đặt title, H1 hay meta. Cách cài đặt chọn Định Dạng => Định Dạng Có Điều Kiện => điền Phạm vi =>> Điều Kiện và Độ Dài.

Kiểm soát Title với hàm tự động

Kiểm soát Title với hàm tự động

Ngoài những chức năng trên Google Sheet, còn có khả năng kiểm soát lỗi chính tả động loạt trên file. Bạn có thể sử dụng tính năng “Chỉnh sửa” để tìm và thay thế các từ hoặc cụm từ cụ thể, giúp cải thiện chính xác ngôn ngữ trong tài liệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tránh lỗi chính tả mà còn giúp bảo đảm sự nhất quán và chuyên nghiệp trong nội dung bạn đang làm việc.

Sử dụng Plugin để kiểm soát trực tiếp khi điều chỉnh trang

Có nhiều phương pháp để kiểm tra tiêu đề trang khi nó xuất hiện trên công cụ tìm kiếm. Trong trang quản trị của bạn, bạn có thể kiểm tra bằng cách vào mục Rank Math SEO, nơi sẽ hiển thị một bản xem trước (Preview), hoặc bạn có thể chọn “Edit Snippet” để xem chi tiết. Khi bạn điều chỉnh, plugin sẽ liên tục cập nhật theo những thay đổi mà bạn thực hiện. Ngoài ra. Plugin còn có chức năng kiểm tra từ khóa có xuất hiện trên Title hay không, chức năng mà nhiều công cụ không có.

Sử dụng Plugin để kiểm soát trực tiếp khi điều chỉnh trang

Sử dụng Plugin để kiểm soát trực tiếp khi điều chỉnh trang

Một số cách recheck ngoài trang khác như sử dụng cú pháp Site:URL để xem trực tiếp trang của bạn hiển thị như thế nào trên công cụ tìm kiếm. Đây cũng là cách để kiểm tra URL đã Index hay chưa.

Cách để kiểm tra URL đã Index hay chưa

Cách để kiểm tra URL đã Index hay chưa

Sử dụng các công cụ khác để kiểm tra Meta Title, Meta Description, URL,… từ bên ngoài trang web như SEO Meta in 1 Click, Web developer, SEOquake,…

Các công cụ dùng để kiểm tra Meta Title

Các công cụ dùng để kiểm tra Meta Title

Kiểm soát tổng thể website với Screaming Frog

Nếu trang web của bạn chưa được tối ưu từ đầu và các tiêu đề trang của bạn chưa đạt chuẩn SEO, việc kiểm soát và điều chỉnh chúng có thể trở nên khá phức tạp. Để giúp bạn vượt qua thách thức này, Heroseo sẽ hướng dẫn cách xác định các lỗi trang chưa tối ưu SEO để bạn có thể sửa lỗi và tối ưu hóa trang web của mình một cách hiệu quả hơn.

Bước 1: Khởi động Screaming Frog chọn Mode => Spider 

Kiểm soát tổng thể website với Screaming Frog

Kiểm soát tổng thể website với Screaming Frog

Bước 2: Nhập URL trang chủ và chọn Subdomain sau đó chọn Start

Nhập URL trang chủ và chọn Subdomain

Nhập URL trang chủ và chọn Subdomain

Bước 3: Chọn tab Page Title để xem Title các trang

Chọn tab Page Title

Chọn tab Page Title

Caption: Thông tin chi tiết các trang Screaming Frog có thể Crawl được

Thông tin các trang Screaming Frog có thể Crawl được

Thông tin các trang Screaming Frog có thể Crawl được

Caption: Thống kê chi tiết số lượng các trang lỗi Title, miss title,…

Thống kê số lượng các trang lỗi Title, miss title,...

Thống kê số lượng các trang có lỗi

Caption: Khi nhấn vào URL thì thông tin URL sẽ hiển thị dưới mục này

Bước 4: Chọn Export để xuất file. Có thể xuất File dưới nhiều dạng như Excel, Google Sheet,…

Chọn Export để xuất file

Chọn Export để xuất file

Việc kiểm soát tổng thể Title trên trang web không chỉ giúp tối ưu hóa vị trí trang trên công cụ tìm kiếm mà còn tạo ra một trải nghiệm người dùng tích cực. Bằng cách đảm bảo title chính xác, hấp dẫn và tối ưu hóa từ khóa, bạn không chỉ thu hút sự chú ý mà còn xây dựng một chiến lược SEO mạnh mẽ, đồng thời cung cấp thông tin quan trọng một cách dễ hiểu cho người đọc. Điều này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất trang web mà còn thúc đẩy tăng trưởng và thành công tổng thể trong môi trường số ngày nay.

 

Bài viết tham khảo

>> SEO là gì? Tại sao nên làm SEO website?

>>21 Tiêu chuẩn tối ưu SEO Onpage cơ bản và nâng cao mới nhất

>>Hướng dẫn xây dựng chiến lược SEO Offpage trong SEO

Trên đây là những kiến thức về Meta Title là gì và hướng dẫn cách tối ưu title bài viết chuẩn SEO. Một title chuẩn SEO sẽ là yếu tố then chốt giúp website ranking tốt và thu hút nhiều lượng truy cập từ người dùng. Hy vọng bài viết này của HEROSEO sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn.

Bình luận về bài viết
Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Chưa có bình luận nào

Bài viết liên quan