KHÓA HỌC HERO SEO ULTIMATE 2022

TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO 2022
KIẾN THỨC THỰC TẾ & MỚI NHẤT

Cung cấp kiến thức SEO chuyên sâu và kỹ thuật cập nhật mới liên tục, trực quan dễ hiểu từ các dự án thực tế, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và tạo chuyển đổi.

Khóa học SEO

HERO SEO XUẤT HIỆN TRÊN NHỮNG ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG NÀO?

24h
thanh-nien
vtcnews
cantho
zing-new
cafe-biz
ttxvn

TẠI SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC NÀY?

Với HERO SEO, bạn sẽ được dẫn dắt theo lộ trình phát triển của một SEO-er thực tế, với các kiến thức mang giá trị bền vững & tồn tại lâu dài.

#1

Quá nhiều luồng kiến thức SEO, dễ gây rối loạn, khó phân biệt đúng sai.

#2

Tư duy SEO chưa cởi mở, khó bắt kịp những thay đổi trong thuật toán của Google

#3

Kế hoạch và quy trình làm SEO không đúng đắn, mang lại hiệu quả không cao.

#4

Tốn nhiều chi phí, nguồn lực làm SEO nhưng kết quả

không khả quan

CÓ GÌ KHÁC BIỆT Ở KHÓA HỌC HERO SEO ULTIMATE 2022?

Giá trị kiến thức bền vững

Chương trình đào tạo của HERO SEO mang đến cho học viên những kiến thức SEO căn bản và nâng cao có giá trị tồn tại bền vững theo thời gian.

Lý thuyết và thực hành song song

Ngoài kiến thức được trình bày một cách bài bản thì Hero SEO cũng tạo điều kiện cho học viên có cơ hội thực hành các dự án SEO của chính mình.

Dự toán chi tiết một dự án

Hướng dẫn lập dự toán ngân sách, khối lượng công việc, thời gian triển khai SEO cũng như ưu nhược điểm của từng lĩnh vực dự án.

Học lại và hỗ trợ kiến thức

Hỗ trợ học viên học lại nếu chưa nắm rõ kiến thức ở lần học đầu tiên đồng thời được tham gia nhóm kín củng cố kiến thức của Hero SEO.

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ SỚM!

AI NÊN HỌC KHÓA HERO SEO ULTIMATE 2022?

Untitled 1

SEO-ER

  • Tự triển khai từ lâu nhưng kết quả không khả quan
  • Muốn tự mình đảm nhận và quản lý dự án từ A-Z
  • Hệ thống toàn bộ kiến thức và cập nhật kiến thức mới
Untitled 2

CEO/MARKETING MANAGER

  • Chi phí dịch vụ cao nên muốn tự triển khai SEO
  • Truyền tải kiến thức và theo dõi tiến độ, hiệu quả triển khai của nhân viên
  • Hiểu quá trình SEO để kết hợp với Marketing tổng thể
Untitled 3

SINH VIÊN/ MARKETING EXECUTIVE/ CONTENT EXECUTIVE

  • Công việc SEO có phù hợp để phát triển xa hơn không?
  • Chưa có kiến thức gì về SEO nhưng muốn học hỏi để phát triển hơn trong ngành Marketing
  • Hiểu rõ mindset và bản chất SEO

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC HERO SEO ULTIMATE 2022?

Thấu hiểu SEO toàn diện

Khóa học Hero SEO cung cấp cái nhìn tổng quan về SEO, giúp tạo dựng cho người học mindset SEO chuẩn cũng như nắm được kỹ năng, kiến thức về quy trình, chiến lược và các kỹ thuật để triển khai một dự án SEO bài bản.
Phương pháp SEO bền vững

Hero SEO không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm nhiều phương pháp SEO mới. Từ đó đưa vào chương trình đào tạo những phương pháp, chiến lược SEO tiết kiệm và hiệu quả bền vững nhất cho từng doanh nghiệp.
Nghiên cứu từ khóa có giá trị

Nắm rõ các bước nghiên cứu và lựa chọn danh sách từ khóa có giá trị, phù hợp với từng doanh nghiệp, thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên, nâng cao cơ hội đứng đầu trang kết quả tìm kiếm Google.
Tối ưu nội dung chuẩn SEO

Nắm được cách triển khai nội dung theo các checklist đạt chuẩn Google cũng như cung cấp các xu hướng triển khai content được áp dụng phổ biến hiện nay, nhờ đó góp phần vào sự thành công của dự án SEO.
Quản lý dự án SEO
 

Được đào tạo kỹ năng và kiến thức cần thiết để quản lý tốt một dự án SEO theo quy trình và hệ thống rõ ràng. Đồng thời biết cách dự toán chi phí, thời gian để đưa website lên top Google.

Sử dụng công cụ hỗ trợ SEO
 

Sử dụng tốt các loại công cụ hỗ trợ SEO chuyên nghiệp hiện nay thông qua sự hướng dẫn chi tiết của giảng viên khóa học. Từ đó học viên có thể tự thao tác vào các dự án thực tế một cách hiệu quả.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

I. SEO là gì?
    1.   Định nghĩa
    2.   Tỷ lệ click vào từng vị trí top 1-10 trên Google
    3.   Cách thức hoạt động của Google tìm kiếm
    4.   Cách đánh giá xếp hạng từ khóa của Google
    5.   Những lợi ích chính của SEO
II. 10 Tư duy đúng về SEO cho người mới bắt đầu
    1.   Xác định đúng mục tiêu SEO là gì 
    2.   SEO là phải tạo ra sự khác biệt 
    3.   Content Is King – Một content chất lượng là điều quan trọng
    4.   SEO phải thấu hiểu cả người dùng lẫn Google
    5.   SEO cần thời gian và sự kiên trì
    6.   SEO phải phục vụ mục đích của doanh nghiệp, không phải để lên Top
    7.   SEO là một cuộc chiến dài hạn và không ngừng phát triển
    8.   SEO là một cuộc chiến dài hạn và không ngừng phát triển
    9.   Nỗ lực học tập phát triển bản thân
   10.   Một SEOer tài năng chính là người tạo ra xu thế, xu hướng SEO   

Các thuật ngữ quan trọng trong SEO
    1.   Heading
    2.   URL
    3.   Title Tag
    4.   Meta descriptions
    5.   Alt text/Tag
    6.   Content SEO
    7.   Onpage SEO
    8.   Anchor text
    9.   Duplicate Content
  10.   Internal Link
  11.   External Link
  12.   Backlink
  13.   Keyword Difficulty
  14.   Search Volume (Volume)
  15.   Keyword Density
  16.   Search Intent
  17.   SERP
  18.   Organic Traffic

I. Công cụ nghiên cứu từ khóa
1.   Google Search Box
2.   Google Keyword Planner
3.   Keyword Explorer của Ahrefs
II. Công cụ theo dõi thứ hạng từ khóa
Serp Robot
III. Công cụ check và xử lý các yếu tố về technical
IV. Công cụ check và xử lý các yếu tố về offsite
V. Các công cụ khác của Google
1.  Google Search Console
2.  Google Analytics

I. Hướng dẫn nhóm keywords đúng chuẩn để tối ưu hóa ngân sách và nguồn lực
    1.   Tầm quan trọng của nhóm keywords
    2.   Quy trình triển khai nhóm keywords
    3.   Cách sắp xếp mức độ ưu tiên cho topic
II. Triển khai Outline content chuẩn SEO:
    1.   Nghiên cứu và phân tích đối thủ, thu thập và chắt lọc thông tin
    2.   Hiểu và phân loại 10 loại intent của người dùng
    3.   Những lưu ý khi triển khai outline cho các dạng bài viết
III. Kinh nghiệm phân bổ triển khai nội bộ hoặc outsource content – một số vấn đề cần lưu ý   

Ôn tập & thực hành

I. Tổng quan về nghiên cứu từ khóa
II. Xác định hành trình khách hàng
    1.   Hiểu về Customer Journey và nhu cầu của khách hàng ở mỗi giai đoạn
    2.   Loại từ khóa nào sẽ phù hợp nhất với khách hàng của bạn?
III. Mô hình topic cluster trong nghiên cứu từ khóa
IV. Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho các ngành nghề       

I. Thế nào là một bài viết chuẩn SEO?
    1.   Đối với người dùng
    2.   Đối với Google
II. Check list tiêu chuẩn của một bài viết chuẩn SEO
    1.   Chất lượng nội dung cung cấp
    2.   Tối ưu các thành phần khác của một bài content chuẩn SEO
    3.   Tiêu chuẩn về hình ảnh
    4.   Tiêu chuẩn về video
III. Yếu tố E-A-T trong lĩnh vực YMYL (Your money your life)
IV. Những lưu ý khác khi triển khai Content SEO   

I. Tổng quan các tiêu chí đánh giá chất lượng của website
II. Checklist và hướng dẫn tối ưu 10 yếu tố quan trọng trên một bài viết
III. Chuẩn hóa yếu tố technical SEO (Sitemap, canonical, robot.txt, mobile performance, Pagespeed,..)
IV. Hướng dẫn tối ưu mô hình internal link hiệu quả giúp ranking top tổng thể

I. E-A-T là gì?
II. E-A-T có quan trọng đối với Google không?
III. Google đánh giá một website như thế nào có độ trust cao?
IV. Tác giả EAT quan trọng thế nào đối với một website?
V. Cách cải thiện Google EAT
VI. Hiểu về entity onsite & entity offsite giúp xây dựng có tính thẩm quyền cao

GIAI ĐOẠN 1: THÁNG 1-3
I. Chuẩn hóa nền tảng website chuẩn SEO
II. Research Keyword
III. Xây dựng và tối ưu Content chuẩn SEO
GIAI ĐOẠN 2: THÁNG 4-6
IV. Hoàn tất tối ưu Onpage SEO
GIAI ĐOẠN 3: THÁNG 7-9
V. Tối ưu Offpage SEO
VI. Audit website định kỳ
VII. Theo dõi kết quả
VIII. Tối ưu SEO nâng cao
GIAI ĐOẠN 4: THÁNG 10-12
IX. Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi CRO
X. Review và cải thiện SEO

Ôn tập & thực hành

I. Phân tích chi tiết đối thủ & tính toán ngân sách triển khai SEO
    1.   Xác định đối thủ trên thị trường ở thời điểm hiện tại
    2.   Phân tích các điểm mạnh & điểm yếu của các đối thủ.
    3.   Tính toán khối lượng công việc, thời gian và ngân sách đầu tư
II. Kinh nghiệm triển khai SEO tiết kiệm chi phí
III. Cách phòng tránh & kiểm soát được rủi ro của một dự án khi triển khai SEO

I. Phân tích chi tiết các ưu và nhược điểm của hai kênh SEO và Google Adwords .
II. Chia sẻ kinh nghiệm bài toán nên đầu tư triển khai kênh nào giúp đạt hiệu quả tối ưu.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC HERO SEO ULTIMATE 2022?

certificate

SEO là phương pháp Marketing hiệu quả và ít tốn kém nhất hiện nay, nhất là sau khi dịch Covid-19 bùng nổ khiến cho nguồn chi phí vận hành của nhiều doanh nghiệp bị cắt giảm. Học SEO ngay hôm nay để giúp doanh nghiệp bạn phát triển bền vững và tiết kiệm!

ƯU ĐÃI CHO 5 NGƯỜI ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG HÔM NAY!

GIÁ ƯU ĐÃI
25%
7.999.000 VNĐ
5.999.000 VNĐ

GIẢNG VIÊN TẠI HERO SEO

giang vien

NGUYỄN THÀNH TIẾN

CEO/ Co-Founder HERO SEO

  • 5 năm kinh nghiệm làm SEO
  • Triển khai thành công >50 dự án trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
  • Tham gia chia sẻ và giảng dạy kiến thức SEO cho nhiều SEO-er thông qua nhiều hội thảo và khóa học.

CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ HỢP TÁC CÙNG HERO SEO

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

KHÓA HỌC HERO SEO ULTIMATE 2022

ĐĂNG KÍ NGAY KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN

THỜI GIAN ĐĂNG KÍ CÒN LẠI

Days
Hours
Minutes
Seconds

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khóa học có tổng cộng 11 buổi học lý thuyết và 2 buổi thực hành, cung cấp đầy đủ kiến thức SEO bài bản cho học viên.

Khóa học được đào tạo trực tuyến qua hệ thống Zoom giúp tương tác tốt hơn.

Khóa học Hero SEO được thiết kế phù hợp với tất cả học viên có khả năng sử dụng máy tính một cách thành thạo, không bắt buộc phải biết lập trình.    

Câu trả lời là được. Khóa học Hero SEO cung cấp kiến thức căn bản và nâng cao, cho phép học viên nắm bắt được những kỹ năng cần có khi tham gia vào lĩnh vực này.    

Để trở thành một SEO-er chuyên nghiệp và thành thạo cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên khóa học này sẽ giúp bạn nắm bắt được kiến thức và kỹ năng cần có cũng như quy trình bài bản để có thể làm SEO một cách hiệu quả.